Advertisement

Responsive Advertisement

Búp bê LOL

Búp bê LOL gồm lời nhắn bí mật, bảng sticker, móc treo, giày, quần áo, phụ kiện, một em búp bê đổi màu khi tắm hoặc chiếu bằng đèn pin phép thuật.

Búp bê LOL

Trong tiếng Anh, LOL là từ viết tắt của từ "Laughing Out Loud" nghĩa là "cười lăn cười bò", thể hiện trạng thái cảm xúc với một việc gì đó rất buồn cười không thể kiềm chế được.

Trong lĩnh vực đồ chơi trẻ em, LOL (LOL Surprise) là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng thế giới đến từ Mỹ, một thương hiệu không còn xa lạ với các bậc phụ huynh có con nhỏ.

Búp bê LOL

Búp bê LOL

Búp bê LOL (Búp bê LOL Surprise) được trẻ em đặc biệt yêu thích nhờ những hiệu ứng đặc biệt bất ngờ đến từ từng bộ đồ chơi.

Bộ đồ chơi búp bê LOL thường gồm 7 món: Lời nhắn bí mật, bảng sticker để trang trí cho búp bê, móc treo, giày, bộ quần áo, phụ kiện (gồm một hoặc một số phụ kiện sau: bông tai, lắc tay, kính mắt, túi sách, quai sách, lược, bờm tóc, giày hoặc bốt, bình nước, đèn pin phép thuật, giá đỡ để búp bê đứng) và một em búp bê.

Búp bê LOL sẽ đổi màu khi tắm (nhúng vào nước lạnh và nước ấm) hoặc khi dùng đèn pin phép thuật chiếu vào mắt, mặt, quần áo hoặc một bộ phận nào đó trên cơ thể.

Ý nghĩa của Búp bê LOL

Búp bê LOL giúp khơi gợi tính tò mò, niềm đam mê khám phá của trẻ em.

Video trải nghiệm đồ chơi búp bê LOL

Xem thêm: Búp bê lật đật - Bài học ý nghĩa lớn từ những năm tháng đầu đời của bé

Đăng nhận xét

0 Nhận xét